Sửa máy lạnh quận Tân Bình uy tín 2021

Chuyên vệ sinh điều hòa

Đơn vị chuyên sửa chữa máy lạnh Thế Giới Thợ Điện Lạnh Tp. Hồ Chí Minh có dịch vụ sửa chữa máy lạnh tận nhà tại Quận Tân Bình.

Bạn đang tìm dịch vụ sửa máy lạnh uy tín, chất lượng, giá rẻ? Sửa máy lạnh quận Tân Bình tận nhà có đầy đủ các yếu tố bạn đang tìm kiếm. Hãy đến với chúng tôi! Chúng tôi rất mong muốn có cơ hội phục vụ sửa máy lạnh cho các bạn!

Sửa chữa máy lạnh Quận Tân Bình tận nhà

Sửa chữa máy lạnh Quận Tân Bình tận nhà
Sửa chữa máy lạnh Quận Tân Bình tận nhà

Sửa chữa máy Tân Bình tạo điều kiện thuận lợi rất nhiều cho những khách hàng sống trên địa bàn. Với Khoảng cách gần, khi bạn cần sửa máy lạnh, chúng tôi sẽ nhanh chóng có mặt ngay để có thể sửa xong máy lạnh của bạn trong thời gian sớm nhất. Đây cũng là yếu tố làm giảm chi phí phát sinh, từ đó giá sửa máy lạnh cũng sẽ rẻ hơn.

– Không chỉ tạo điều kiện thuận lợi về khoảng cách, chúng tôi còn tạo điều kiện thuận lợi về thời gian cho khách hàng. Chúng tôi không quản ngại làm việc ngoài giờ hành chính, kể cả những ngày lễ chúng tôi cũng sẵn sàng đến tận nhà sửa máy lạnh cho Qúy khách.

– TGTDienLanh chuyên nhận kiểm tra và sửa chữa máy lạnh, khắc phục những hư hỏng từ đơn giản đến phức tạp trên các dòng máy lạnh thuộc các thương hiệu đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

– Thế Giới Thợ Điện Lanh chuyên sửa dứt điểm các sự cố máy của máy lạnh treo tường, máy lạnh âm trần, máy lạnh áp trần, máy lạnh mẹ bồng con, máy lạnh tủ đứng …

Xem thêm: Thu mua máy lạnh cũ quận 7

Bảng giá sửa chữa máy lạnh sửa máy lạnh tân bình tận nơi.

Các bước sửa máy lạnh tại Tân Bình

– Sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng, sửa máy lạnh quận Tân Bình giá rẻ sẽ cho nhân viên đến nơi để sửa máy lạnh ngay.

– Tiến hành kiểm tra tổng quát, xác định tình trạng máy, báo cho khách hàng rõ.

– Tiến hành sửa máy: tháo vỏ máy, vệ sinh máy, tra dầu mỡ, lắp lại máy.

– Chạy thử máy để kiểm tra, kết luận tình trạng máy sau khi sửa.

– Bàn giao lại máy cho khách hàng, thu phí dịch vụ.

Tham khảo ngay: Lắp đặt máy lạnh tại Thủ Đức

Những sai lầm cần tránh khi sử dụng máy lạnh

Sửa chữa máy lạnh tận nhà quận Tân Bình xin lưu ý các bạn một số lỗi phổ biến cần phải tránh:

– Mở máy lạnh liên tục suốt ngày đêm vừa lãng phí tiền điện vừa không tốt cho sức khỏe.

– Liên tục bật/tắt máy lạnh sẽ làm tiêu tốn năng lượng và làm giảm tuổi thọ của máy.

– Liên tục tăng/giảm nhiệt độ cũng sẽ gây tốn điện và làm giảm độ bền của điều hòa.

– Thường xuyên đóng kín cửa sẽ làm không khí trong phòng độc hại hơn không khí ngoài trời. Cần tạo khe hở nhỏ cho không khí có thể lưu thông sẽ tốt hơn cho sức khỏe.

– Bật máy lạnh ở nhiệt độ thấp sẽ làm nhiệt độ trong phòng giảm đột ngột, có thể gây nguy cơ sốc nhiệt gây chóng mặt, mệt mỏi.

Sửa máy lạnh quận Tân Bình luôn khao khát đem hết tài năng và lòng nhiệt thành để phục vụ khách hàng trong việc sửa chữa máy lạnh.

Đến với sửa chữa máy lạnh tận nhà quận Tân Bình, Qúy khách sẽ không phải lo lắng bất kì điều gì mà ngược lại sẽ hoàn toàn yên tâm từ chất lượng dịch vụ cho đến chi phí sửa chữa.

Nguồn: TGTDienLanh